โอวัลตินชอคโกบานาน่า

“นทธี ศศิวิมล” ฉันเคยได้ยินมาบ้างว่า ผีซอมบี้แบบฝรั่งนั้นไม่เหมือนผีชนิดอื่นๆ ในโลก และว่ากันว่ามีไอเดียต้นคิดมาจากเชื้อโรคพิษสุนัขบ้านี่เอง ความคล้ายคลึงกันของโรคซอมบี้กับโรคพิษสุนัขบ้านี้มีดังต่อไปนี้ คือผีชนิดนี้เกิดจากที่มีคนติดเชื้อโรคชนิดหนึ่งแล้วเอาเชื้อไปแพร่ระบาดกับคนอื่นๆ คนที่ติดเชื้อชนิดนี้จนเข้ากระแสเลือดแล้วจะไม่สามารถรักษาได้ มีแต่จะต้องตายเท่านั้น เชื้อนี้หากปล่อยให้พัฒนาในร่างกายจนถึงระยะหนึ่งจะลามจนขึ้นสู่สมอง ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดไล่กัดและทำร้ายคนรอบข้าง มีอาการเหมือนหมาบ้า คือตาขวางแยกเขี้ยวน้ำลายยืด คำราม เห่า หรือครวญครางเหมือนสุนัข เชื้อปีศาจนี้มีวิธีการติดต่อหรือส่งต่อเชื้อจากคนสู่คนด้วยการติดจากน้ำลายคนหรือสัตว์ที่เป็นโรคนี้ อาจจะด้วยการกัด หรือสัมผัสเลือด แล้วก็เคยได้ยินมาหลายคน ที่เล่าว่าเคยเห็นคนป่วยเป็นโรคพิษสุนัขบ้า ส่วนใหญ่จะเล่าตรงกันถึงอาการทุรนทุรายก่อนตาย แล้วก็ปลงอนิจจัง ขออโหสิกรรมกันไปตามเรื่อง ตายไปแล้วก็แล้วกัน ไม่เคยมีใครลุกเด้งขึ้นมาเป็นผีดิบอาละวาดเหมือนในหนังฝรั่ง แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องแปลกของผู้ชายอายุสัก 50 ปีคนหนึ่งที่เขาว่ากันว่าผีหมาบ้าเข้าสิงมาได้สองอาทิตย์กว่าแล้ว ทีแรกตอนได้ยินเรื่องนี้ฉันก็ตามญาติๆ ไปดูที่บ้านหลังนั้น ปรากฏว่าเขาใช้วิธีทำคอกไม้ขนาดใหญ่ราว 2×2 เมตร สูงพอนั่งได้ ขังชายคนนี้ไว้ข้างใน ตอนที่เห็นก็สภาพย่ำแย่แล้ว เสื้อผ้าหลุดลุ่ย เนื้อตัวสกปรกมอมแมม น้ำลายยืด ส่งกลิ่นเหม็นหึ่งคลานตาขวางไปมารอบๆคอก พอดูไปได้สักพักก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง พุ่งเอาหัวชนคอกดังโครมๆ คำรามแฮ่ๆ เหมือนหมา บางทีก็เอามือตะกุยคุ้ยคอก เอาปากพยายามกัดแงะ ร้องฮื่อฮ่าไม่เป็นภาษามนุษย์ ฉันกับญาติที่ไปด้วยกันเห็นแล้วก็รู้สึกกลัวขึ้นมา เลยพากันหลบออกมาข้างนอก เสียงพุ่งกระแทกคอกยังดังโครมๆ ลอดมาจากด้านในสม่ำเสมอ จนน่ากลัวว่าจะหลุดผลัวะออกมากัดใครเข้า “เป็นโรคกลัวน้ำหรือเปล่า”...
#โอวลตนชอคโกบานานา
#น้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ผู้ที่รักและเห็นความสำคัญของร่างกาย

สะสมแต้มเด็กดี : เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์

สะเทือนตลาดแน่! เสี่ยวหมี่ส่งสมาร์ตโฟนยี่ห้อใหม่ ฟีเจอร์หรูแต่หั่นราคา