“ไวท์ เลิฟซิค” ดาราหนุ่มผู้รักการออกกำลังกาย

ลดน้ำหนักแบบไม่ออกกำลังกายได้ไหม อยากผอม อยากตัวเบา แต่ไม่อยากออกกำลังกายอ่ะ! ความไม่ชอบออกกำลังกาย เป็นอุปสรรคยิ่งใหญ่ของสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนัก น้ำหนักก็อยากลด แต่ไม่อยากเหนื่อย เบื่อกับการออกกำลังกาย เมื่อล้าสารพัดจะเป็นไปได้ไหม ถ้าจะลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกาย ขอคุมอาหารเฉยๆ แล้วถ้าทำได้จะส่งผลอะไรต่อร่างกาย โดยเฉพาะสุขภาพในภายภาคหน้าหรือเปล่าน อยากลดน้ำหนักแต่ไม่อยากออกกำลังกาย   พื้นฐานสำคัญแห่งการลดน้ำหนักแบบถูกวิธี คือ การลดจำนวนไขมันในร่างกายลง และรักษามวลกล้ามเนื้อไว้ได้ มีสุขภาพที่แข็งแรง และควบคุมพลังงานที่ได้รับจากอาหารควรน้อยกว่าพลังงานที่ใช้ไปในแต่ละวัน เหล่านี้ถือเป็นวิถีแห่งการลดน้ำหนักอย่างถูกต้อง หากถามว่า สามารถลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกายได้หรือไม่ คำตอบคือ ได้ แต่ไม่เสมอไป   เนื่องจากความอ้วนเกิดจากหลายสาเหตุร่วมกัน เช่น พฤติกรรมการรับประทานอาหารที่เกินพอดี ขาดการออกกำลังกาย หรือมีกิจกรรมทางกายน้อย รวมถึงปัญหาทางด้านพันธุกรรม หรือมีระดับฮอร์โมนบางชนิดผิดปกติ ก็อาจทำให้การลดน้ำหนักเป็นไปได้ยากขึ้น ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าปัจจัยในการลดน้ำหนักที่สามารถกำหนดเองได้นั้น มีอยู่ด้วยกัน 2 วิธี คือ การออกกำลังกายและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทาน   ดังนั้น หากเรายังไม่สามารถออกกำลังกายได้ตามที่ต้องการ สิ่งแรกที่ควรทำ คือ การลดปริมาณการรับประทานให้น้อยลง หรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานใหม่นั่นเอง   พฤติกรรมที่ใช่ สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก  ...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ผู้ที่รักและเห็นความสำคัญของร่างกาย

สะสมแต้มเด็กดี : เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์

สะเทือนตลาดแน่! เสี่ยวหมี่ส่งสมาร์ตโฟนยี่ห้อใหม่ ฟีเจอร์หรูแต่หั่นราคา